Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tìm hiểu nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Anh quốc

Bây giờ, đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus chất lượng nhất sẽ cùng với quý vị Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực Anh quốc: các đồ ăn thức uống độc đáo, các nghệ thuật nấu nướng mới lạ của cư dân đất nước Anh nhé.

Cùng đồng hành các chiếc vé máy bay đi du lịch Anh giá rẻ, tìm hiểu những món ăn độc đáo của Anh :

Phô mai truyền thống của Anh


Đất nước Anh là nơi sản sinh ra những loại phô mai được sử dụng phổ biến nhất trên toàn cầu. Ở đất nước Anh, người ta sản xuất ra các loại phô mai khác nhau là phô mai xanh, phô mai trắng và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Nhờ nguồn sữa sạchvà dồi dào, pho mát Anh mang lại cảm nhận rất khác biệt làm cho thực khách cảm nhận hương vị thơm ngon thực sự. Đừng quên trải nghiệm đặc sắc của đặc sản này khi đặt chân đến đất nước Anh với Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh giá rẻ nhé. Người dân Anh cũng rất ưa chuộng công thức sáng tạo nên món đặc sản.

Món nướng Roast



Món thịt bỏ lò quen thuộc, thơm ngon có thể được chế biến từ các loại thịt như lợn, thịt gà, thịt bò, cừu hoặc chim rừng. Thịt nướng Roast đôi khi còn có đồ ăn phụ như sốt táo applesauce hay bánh Pudding của vùng Yorkshire. Các loại rau củ ăn chung với thịt nướng thường là cà rốt, đậu hạt, súp lơ xanh, khoai tây,... Bỏ lò hay hấp cùng thịt. Roast hiện diện nhiều trong những bàn ăn vào cuối tuần, là đồ ăn truyền thống của nước Anh.

Bánh Pudding


Nói đến món đặc sản ẩm thực Anh quốc, sẽ vô cùng thiếu sót nếu chúng ta không kể đến bánh Pudding truyền thống, gắn với đời sống ẩm thực và tinh thần. Có nhiều loại bánh pudding: bánh pudding bơ, pudding cuộn nhân mứt ,… Đặc sản Pudding sẽ là một chọn lựa ngon tuyệt dành cho quý vị khi đặt chân đến nước Anh xinh đẹp . Cách làm pudding khá đơn giản, bánh có vị ngọt thơm, mềm mịn vị kem và béo thơm vị sữa.

Đặt mua vé máy bay du học Anh khuyến mãi hấp dẫn, hãy liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay Hàn Quốc Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

2 nhận xét: