Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Các điểm đến của nước Mỹ du khách nhất định phải ghé thăm

Du lịch nước Hoa Kỳ cùng với chiếc vé máy bay du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khám phá các vẻ đẹp rất đặc biệt của những thành phố danh tiếng hấp dẫn những du khách quốc tế như San Francisco, thành phố Miami, New York, thành phố Los Angeles ,...

Thành phố Big Apple New York



Mường tượng tới thành phố New York, bạn có thể nhớ ngay tới những bảo tàng đẳng cấp quốc tế , con phố tài chính Wall nhộn nhịp, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời,... Bất kỳ du khách ghé thăm nơi đây cũng hào hứng khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square, choáng ngợp trước sự lộng lẫy của quảng trường thời đại, cảm giác đặc biệt khi nhìn thấy những nhạc công, nghệ sĩ đường phố. Tất cả những nét lôi cuốn ấy mang tới những cảm xúc rất riêng chỉ có thể tìm thấy tại thành phố New York.

Los Angeles



Tới đây với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ ta sẽ có khoảng thời gian thư giãn thoải mái. Los Angeles được nhắc đến nhiều bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng : kinh đô điện ảnh Hollywood và bờ biển xinh đẹp Venice . Trung tâm điện ảnh Hollywood mê hoặc khách tham quan bởi sự lộng lẫy và sức hút của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng bậc nhất trên toàn thế giới. Trái ngược với Hollywood, ở phía bên kia của thành phố Los Angeles, bờ biển Venice nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ và lối sống khoáng đạt.

Thành phố bên bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami được ví như một khúc ca với tiết tấm vui tươi, nhộn nhịp, bất kể đêm ngày. Bờ biển Miami tràn ngập ánh nắng, đón mời nam thanh nữ tú đến từ muôn nẻo đường, cho đến những trạm cứu hộ cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rực rỡ bởi các ngọn đèn neon đủ màu sắc, bỗng nhiên biến thành một dòng suối uốn lượn mượt mà, duyên dáng.

Thành phố San Francisco



Những ngày thời tiết không tốt lắm, ta có thể đi du lịch trên các xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời đặc trưng ở thành phố này hay tham gia một tour dạo quanh thành phố, tham quan các ngôi nhà dọc theo các sườn dốc của thành phố. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, chúng ta có thể dạo chơi trong Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cầu cổng vàng vốn là hình ảnh đặc trưng của thành phố Los Angeles. Hãy nhanh tay mua vé máy bay du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay Hàn Quốc để khám phá những vẻ đẹp rất hấp dẫn ở San Francisco ở các thời điểm khác nhau.

Gọi đặt vé máy bay giá ưu đãi hết sức lớn: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

2 nhận xét: