Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Kiến thức cơ bản về du lịch Pháp

Du lịch nước Pháp cùng với phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp bạn có thể du lịch các vùng đất với những công trình đặc sắc, những cảnh đẹp tự nhiên hấp dẫn những cảnh đẹp tự nhiên hấp dẫn cùng với những bãi biển quyến rũ, các công trình kiến trúc độc đáo.

Thành phố Nice


Với đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát, những bờ biển xinh đẹp, cuộc sống đầy náo nhiệt và màu sắc khiến thành phố Nice trở thành nằm trong nhóm những thành phố hấp dẫn du khách nhất. Thành phố đem tới sự thư thái, lãng mãn cho từng du khách. Các dãy phố cổ cùng những lối nhỏ hẹp, tạo nên một cảm giác gần gũi, thân quen trong lòng từng du khách. Thành phố Nice là nơi đăng cai nhiều sự kiện lễ hội quy môi như pháo hoa, âm nhạc tháng 6, hóa trang, lễ hội Carnaval,… Những cảnh vật ấn tượng ở thành phố Nice là tòa lâu đài trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Đến với Nice này, quý khách sẽ có được các hành trình đáng nhơ và ý nghĩa nhất với Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp Venus.

Thành phố Bordeaux


Thành phố Bordeaux thuộc phía Tây quốc gia Pháp, bên dòng Garonne nên thơ. Được cả thế giới biết đến với những khu di tích lịch sử có giá trị, các khu mua sắm sầm uất cộng thêm các khu nghệ thuật quy mô. Khi đến với Bordeaux, quý khách hàng hãy nhớ tới thăm điểm đến độc đáo – Grand Theatre. Nhà hát này được coi là hình ảnh biểu trưng cho thành phố. Nhà hát này mang kiến trúc truyền thống của Hy Lạp với các chi tiết đặc biệt, đem đến vẻ duyên dáng và lộng lẫy. Thêm vào đó, các quý vị cũng hãy nhớ những địa điểm tham quan hấp dẫn khác như những nhà xưởng chế biến rượu vang. Ở đó, bạn sẽ có cơ hội thăm quan các ngôi làng xinh đẹp cùng với các lâu đài và vườn nho trĩu nặng.

Liên hệ phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay Hàn Quốc Venus để sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi cực đặc biệt: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

2 nhận xét: