Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Vương quốc những món ngon tại nước Pháp

Khám phá các kiến thức đặc biệt về phong cách ẩm thực nước Pháp cùng đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ Venus để làm cho hành trình du lịch của quý vị và các bạn trở nên phong phú hơn.

Đặc sản thịt nhồi của thành phố Lyon




Đặc sản quyến rũ những thực khách bằng hương vị thơm ngon được pha trộn giữa phần thịt giàu đạm, hài hòa và sốt sánh mịn. Khi thưởng thức món đặc sản này, người ta sẽ uống với vang trắng hay đỏ. Món ăn này có hình dạng tương tự những loại xúc xích nhưng phương thức nấu món ăn này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng của người nấu. Là đồ ăn bình dị của vùng Lyon bởi hương vị gần gũi, phóng khoáng, Quenelle de Brochet rất được yêu mến và phổ biến ở đất nước Pháp. Người ta phủ lên phần cá brochet bằng lượt áo mỏng, đươc trộn từ hỗn hợp trứng, bột mỳ, sữa, bơ. Trên cùng, đặc sản này được phủ lên trên bởi một loại sốt đặc biệt với thành phần cơ bản là tôm.

Nếm thử hương vị món thịt hầm ở vùng Languedoc



Loại Cassoulet được nấu từ các loại nguyên liệu gồm xúc xích, thịt heo, conflit vịt, đậu trắng được hầm nhừ trong nhiều giờ. Đặc sản này được coi là sự kết tinh của sự nhẫn nại, khéo léo, tỉ mỉ của người dân Languedoc. Đặc sản bổ dưỡng, thơm ngon này còn đóng góp vào chiến tranh chính nghĩa của người dân Pháp. Lịch sử ghi rằng, những người dân vùng này đã nỗ lực sử dụng toàn bộ những nguyên liệu có sẵn để làm nên những thực đơn bổ dưỡng, giúp cho những chiến sĩ có đủ sức mạnh để trực chiến và giành được chiến thắng ở chiến tranh chống lại cuộc xâm lấn của thực dân Anh.

Các loại bánh thơm ngon của miền Brittany



Bánh crepe và bánh galett là những món bánh nổi tiếng tại thành phố Brittany với những mùi vị tuyệt vời và khác biệt. Loại bánh của Brittany có vị ngậy thơm của sữa chua tự làm, vị ngọt tự nhiên của nấm, thịt xông khói, kem. Bánh crepe của thành phố này có những mùi vị rất đặc trưng. Galett là một phiên bản khách của bánh crepe được nấu ra từ thành phần chính là bột mì đen. Đặc sản bánh này có vị mặn, xốp, rất giòn, tạo nên một hương vị hoàn hảo và rất được yêu mến tại Pháp quốc. Hai món ăn này gợi lại các hương vị ẩm thực gần gũi của các miền đồng quê Bắc quốc gia Pháp. Hãy nhớ nếm thử món ăn tuyệt vời này khi du lịch đất nước Pháp cùng với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus nhé.

Phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay Hàn Quốc Venus
Số điện thoại: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: